เดเกอาไปมาดริด

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ทีมใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ อาจต้องหาผู้รักษาประตูคนใหม่ มาแทน ดาบิด เด เกอา ที่มีข่าวลืออย่างแน่นหนาว่าจะกลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดัง เดอะ มิเรอร์ วิเคราะห์ 5 นายด่าน ที่จะมาแทนได้แก่

1. จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ดอนนารุมม่า เป็นผู้รักษาประตูให้กับ เอซีมิลาน ชุดใหญ่แล้วทั้งสิ้น 63 เกมดังนั้นประสบการณ์จึงไม่มีปัญหา ปัญหาอยู่ที่ รอสโซเนรี่ ไม่คิดขาย

2. เกย์ลอร์ นาวาส

ผู้รักษาประตูวัย 30 ปี คนนี้ จะเคยเล่นให้ เลบานเต้ แต่ศึกฟุตบอลโลก ปี 2014 สร้างชื่อให้เขาจากการเซฟลูกอย่างบ้าคลั่ง ช่วยให้คอสตาริกา เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายและเซฟได้ยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด แต่พักหลังมานี้อออกแนวเลอะเลือนนิดหน่อยทำให้เสียประตูหลายครั้ง

3. แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

ลูกของปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เดินตามรอยความสำเร็จ ด้วยการพาเลสเตอร์เอาแชมป์พรีเมียเลีก อย่างปาฏิหาริย์ในซีซั่นที่ผ่านมา และกำลังรุ่งในยูฟ่าแชมป์เเปี้ยนลีกซีซันนี้ จึงเป็นที่หมายตาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

4. แบรนด์ เลโน่

ยอดมือกาวชาวเยอร์มันเหลือสัญญาถึงปี 2020 และการที่สังกัดอย่าง เลอวเอร์คูเซ่น ทำผลงาน ลุ่มๆดอนๆอาจจะทำให้เขาย้ายทีมก็เป็นได้

5. ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น

ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ที่บาร์ซ่า ดึงมาจาก อาแจ็ก อัมสเตอร์ดัม โดย แมนยู ก็เคยมีผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ อย่าง ฟาน เดอ ซาร์ มาอยู่ในทีม ดังนั้นจึงไม่แปลกหากเห็น ซิลเลสเซ่น มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด