ชลาตันหายเจ็บแล้ว

โชเซ่ มูรินโย่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ว่าอย่าได้ใจร้อนในการกลับมาลงสนาม โดยบอกว่าให้ค่อยเป็นค่อยไปตามขั้นตอน เพื่อให้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ก่อนจะดีกว่า

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า ได้โพสต์วิดีโอที่เขาวิ่งบนสายพาน พร้อมกับแคปชัน ‘บอก โชเซ่ ทีว่าผมกำลังมาแล้ว’ ทำให้นายมูรินโย่ต้องออกมาปรามเรื่องนี้

“ผมคิดว่าเราก็ต้องการเขานั่นแหละ เราจะรอเขา แต่มันต้องเป็นไปด้วยความอดทน เขาเองก็ต้องอดทนเช่นกัน เขาไม่จำเป็นต้องใส่อารมณ์อะไรมากมาย ไม่จำเป็นต้องทำอะไรเพี้ยนๆ เพื่อกระตุ้นให้เขาคิดว่าจะกลับมาได้เร็วขึ้นหรอก” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมรู้ดีถึงความต้องการที่จะลงสนามของเขา แต่ผมก็อยากให้เขาใจเย็นลง ค่อยเป็นค่อยไปตามขั้นตอนของมันจะดีกว่า เราต้องการตัวเขาก็จริง แต่ก็ต้องมาในสภาพร่างกายที่พร้อที่สุดด้วย”

สำหรับ อิบราฮิโมวิช นั้น เป็นที่คาดกันว่าเขาจะกลับมาลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในเดือนมกราคม แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้เช่นกันที่กำหนดการคัมแบ็คจะถูกเลื่อนขึ้นมาเร็วกว่านั้น เนื่องจากการฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นไปด้วยดีเกินคาด